Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội thảo khoa học quốc tế về kinh doanh lần thứ 3 - ICB 2019

Đông đảo đại biểu trong và ngoài nước tham dự Hội thảo ICB 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/11, tại Trường Đại học Mở TPHCM diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế về kinh doanh lần thứ 3 năm 2019 (International Conference on Business - ICB 2019) với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên kết nối".

Hội thảo được Trường Đại học Mở TPHCM phối hợp với các trường đại học, viện nghiên cứu cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín như: Trường Kinh tế và Luật Berlin (Đức), Trường ĐH Rouen (Pháp), Trường ĐH Paris 13 (Pháp), Trung tâm Nghiên cứu Du lịch Bền vững (Pháp), Trường Kinh tế và Quản trị Solvay Brussels (Bỉ), Trường ĐH Nghiên cứu Quốc tế Rome (Ý), Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hiệp quốc (UNIDO), Tổ chức Sáng kiến báo cáo toàn cầu, Hội Doanh nhân nữ TPHCM (HAWEE), và Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam tổ chức.

Qua các phiên thảo luận và báo cáo nghiên cứu, các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và các nhà quản lý, doanh nhân thành công có cơ hội trao đổi, chia sẻ những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tế trong phát triển doanh nghiệp bền vững.

Theo PGS.TS Trịnh Thùy Anh, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở TPHCM, Trưởng Ban tổ chức, đây là hội thảo có sự kết hợp của hai lĩnh vực: học thuật và thực tiễn. Các chủ đề của Hội thảo xoay quanh phát triển doanh nghiệp bền vững. Làm thế nào để phát triển bền vững doanh nghiệp? Nhà lãnh đạo đóng vai trò gì và định hướng sự phát triển như thế nào? Các giải pháp marketing, thương hiệu, các chiến lược nhân sự, các mô hình và giải pháp kinh doanh đóng góp gì trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp? Một doanh nghiệp nên khởi nghiệp như thế nào để đảm bảo sự phát triển bền vững?.

H.Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo