Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 879 sinh viên đại học hệ chính quy

PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát trao Giấy khen cho tân cử nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/11, Học viện Cán bộ TPHCM đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 879 sinh viên đại học hệ chính quy khóa II (niên khóa 2017 - 2021). Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Giám đốc Học viện.

Trong đợt này, Học viện trao bằng cho 879 tân cử nhân thuộc 5 ngành: Quản lý nhà nước, Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, Chính trị học, Luật, Công tác xã hội. Trong đó có 39 sinh viên đạt loại giỏi và 638 sinh viên đạt loại khá. Tại buổi lễ, 39 sinh viên đạt loại giỏi đã được Giám đốc Học viện tặng giấy khen.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS, Nguyễn Tấn Phát, chúc mừng các tân cử nhân đồng thời khẳng định, với những gì mà các sinh viên đã đạt được trên tất cả các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào, các em xứng đáng để tự hào về chặng đường đã đi qua, về những gì đã đạt được. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của các em đã góp phần tạo nên giá trị của Học viện Cán bộ TP. “Thầy muốn nhắn nhủ với các em rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội”, PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát nhấn mạnh.

Thay mặt 879 tân cử nhân vừa tốt nghiệp, thủ khoa toàn khóa Nguyễn Thị Hà (ngành Công tác xã hội), chia sẻ: “Sau hôm nay, những tân cử nhân đang ngồi đây sẽ quyết định cho mình những hướng đi riêng với nhiều khó khăn, thử thách đang đón chờ phía trước. Dù có thế nào đi nữa, chúng em vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình, tiếp tục học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, cố gắng đạt được nhiều thành công để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, cha mẹ, để xứng đáng là sinh viên Học viện Cán bộ với khẩu hiệu “Sinh viên Học viện: Rèn đức - Luyện tài - Kiến tạo tương lai””.

Được biết, năm học 2016 - 2017 là năm đầu tiên Học viện Cán bộ TPHCM được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép tuyển sinh đại học chính quy, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Học viện. Học viện hiện có gần 2.400 sinh viên chính quy.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo