Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/10, Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt phổ biến Chỉ thị số 05-CT/TW, Kế hoạch số 54-KH/TU ngày 20/9/2016 của Thành ủy và triển khai Kế hoạch số 13-KH/ĐU ngày 10/10/2016 của Đảng ủy Sở thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, tại Đảng bộ Sở Giao thông vận tải TPHCM đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả; đã trở thành việc làm thường xuyên, góp phần nâng cao nhận thức đối với từng cá nhân thông qua những phần việc được các đảng viên, quần chúng tự giác đăng ký và thực hiện. Trong đó, có nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến khoa học kỹ thuật được đăng ký thực hiện nhằm rút ngắn thời gian thực hiện, giảm bớt các thủ tục hành chính và ứng dụng từng bước về công nghệ thông tin trong công tác quản lý ngành, quản lý các công trình xây dựng. Nhiều tập thể và cá nhân đã được Đảng ủy Sở, Thành ủy, UBND TP biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM yêu cầu cấp ủy các cấp, đội ngũ cán bộ chủ chốt, nhất là đối với người đứng đầu các đơn vị và đảng viên cần tiếp tục nghiên cứu và thể hiện hành động, việc làm cụ thể trong thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, việc thực hiện phải gắn với hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Sở trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

Đoàn Ngọc Hùng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo