Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Khen thưởng cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch

Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Lê Thụy Mỵ Châu trao Giấy khen cho các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/1, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Hóc Môn tổ chức trao thư cảm ơn các đơn vị và khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thụy Mỵ Châu.

Đồng chí Lê Thụy Mỵ Châu đã gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 7A, Bệnh viện Quân y 7B, Bệnh viện Quân y Miền Đông, Lữ đoàn CB25, 26, 27, Lữ đoàn PB75, Lữ đoàn TTG26, Lữ đoàn PK77, Bệnh viện Từ Dũ… đã hỗ trợ tham gia phòng chống dịch trên địa bàn.  

Đồng chí cho biết, thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hóc Môn được sự đồng hành, góp sức và hỗ trợ kịp thời của các cơ quan, đơn vị trong việc tăng cường đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng. Lực lượng hỗ trợ đã không ngại khó khăn, rời xa gia đình và gác lại những hạnh phúc riêng để dành thời gian, công sức và lòng nhiệt tâm đóng góp tích cực cùng địa phương thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch. Rất nhiều nhân viên y tế đã dũng cảm, đương đầu với thách thức, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân trong đợt dịch, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân Hóc Môn.

Dịp này, UBND huyện Hóc Môn trao thư cảm ơn và tặng Giấy khen cho 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo