Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hoa hậu Việt Nam 2020 giao lưu, lan tỏa tinh thần nhân ái

Tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 giao lưu, chụp ảnh cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Dã chiến

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/11, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020 và tốp 3 HHVN 2020 đã đến giao lưu với Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) về tinh thần lòng nhân ái.

Tham gia chương trình có lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175, Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2020, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Quân y 175 và Bệnh viện Dã chiến. Cùng tham gia là tốp 3 HHVN 2020 gồm: HHVN 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo và Người đẹp Nhân ái HHVN 2020 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Chương trình giao lưu là hoạt động thiết thực của dự án “Trái tim nhân ái” sau đăng quang do HHVN 2020, Á hậu 1, Á hậu 2 và Người đẹp Nhân ái thực hiện, nhằm tiếp nối hành trình gieo yêu thương và lan tỏa lòng nhân ái của cuộc thi. Thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 luôn tiên phong góp phần lan tỏa lòng nhân ái, giúp đỡ những số phận kém may mắn và lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và nhiệm vụ quốc tế. Đó cũng chính là những giá trị nhân ái cuộc thi HHVN luôn hướng đến và cũng là lý do chọn Bệnh viện Quân y 175 là điểm đến đầu tiên trong hành trình nhân ái sau khi khép lại chung kết cuộc thi với mong muốn các hoạt động nhân ái của cuộc thi và bệnh viện được tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng.

Tại chương trình giao lưu, các đại biểu được nghe cán bộ, nhân viên Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 1 kể lại những cảm xúc, công việc, kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện nhiệm vụ tại phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc ở Nam Sudan. Tốp 3 HHVN 2020 đã bày tỏ sự cảm phục khi cán bộ, nhân viên Bệnh viện đi thực hiện nhiệm vụ quốc tế, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. HHVN 2020 cùng các Á hậu sẽ cố gắng nỗ lực để lan tỏa lòng nhân ái của cuộc thi, thực hiện các dự án nhân ái để đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2020 và tốp 3 HHVN 2020 đã đến thăm hỏi, phát cơm và tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị ung ướu thuộc Bệnh viện Quân y 175.

Tin, ảnh: Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo