Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ đoàn viên công đoàn mua thực phẩm an toàn giảm giá

Các đơn vị thực hiện nghi thức ký kết
(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 31/10, Công đoàn Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn tổ chức lễ ký kết với Công ty Chăn nuôi, Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood), Công ty Cổ phần Chế biến thủy, hải sản Liên Thành bán hàng giảm giá cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, lao động.

Theo bản ký kết, hai công ty trên sẽ tổ chức bán hàng đến đoàn viên, công nhân, lao động theo 3 hình thức: Bán hàng thông qua hợp đồng với từng đơn vị trong tổng công ty; bán hàng lưu động khi có nhu cầu lớn từ đoàn viên và bán lẻ tại hệ thống cửa hàng (người mua hàng phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn), với các thực phẩm tươi sống, chế biến và nước mắm giảm giá ít nhất 10% kể từ tháng 11/2019. Thời gian thực hiện thỏa thuận là 1 năm. Đặc biệt, Công ty Sagrifood cam kết sẽ bảo đảm đủ nguồn hàng và chất lượng thịt heo để bán cho các đoàn viên dịp Tết. 

Với 94,4% người lao động trong tổng công ty là đoàn viên công đoàn, do đó việc ký kết thỏa thuận trên là hoạt động chăm lo thiết thực đa số đời sống của đoàn viên công đoàn, người lao động theo chương trình “Phúc lợi đoàn viên”.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo