Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận

CLB Hà Nội bị phạt nặng vì những phản ứng trong trận lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia vừa qua

(Thanhuytphcm.vn) - Liên quan đến vụ việc lộn xộn ở cuối trận đấu giữa hai đội HA.GL và CLB Hà Nội trong trận lượt đi vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 vào ngày 11/5 vừa qua, Ban kỷ luật của VFF đã có quyết định kỷ luật vào sáng 14/5.

Qua đó, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng của CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu giữa hai đội HA.GL và Hà Nội.

Dù đã lãnh thẻ đỏ, tương đương với 2 trận bị cấm thi đấu, nhưng Ban kỷ luật VFF cũng quyết định tăng thêm với cầu thủ Phạm Thành Lương. Cụ thể là phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ này do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu nêu trên.

Hai thành viên khác của đội Hà Nội cũng không tránh khỏi án phạt là ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc phụ trách truyền thông đội Hà Nội bị phạt 10 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận; cầu thủ Nguyễn Đại Đồng bị phạt 10 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận do có hành vi khiêu khích khán giả.

Ban tổ chức sân Pleiku cũng không kiểm soát được tình hình và bị phạt số tiền 25 triệu đồng do có các hành vi để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu này.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo