Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà

Một mẫu nón được khách hàng lựa chọn tại siêu thị Coopmart. Ảnh: Hoàng Anh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh COVID -19, hạn chế tụ tập đông người ở một địa điểm, ngày 20/3, đại diện Saigon Co.op cho biết hệ thống các siêu thị của đơn vị sẽ tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.

Theo đó, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.op Smile sẽ tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại; nhân viên siêu thị sẽ gửi đến tận nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm 3 nhóm hàng (thực phẩm tươi sống; thực phẩm công nghệ thiết yếu; hóa phẩm). Khách hàng chỉ cần chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị (gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua zalo, viber, tin nhắn …) theo số điện thoại trên phiếu đặt hàng, hàng sẽ được đưa tới nhà. Danh mục hàng hóa trong phiếu đặt hàng có thời gian sử dụng trong vòng 7 ngày từ ngày thứ 5 đến thứ 4 hàng tuần. Hạn cuối siêu thị nhận phiếu vào lúc 20 giờ thứ 3 hàng tuần.

Bên cạnh hình thức phiếu đặt hàng, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của Saigon Co.op vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng theo giờ hoạt động của điểm bán. Danh sách và số điện thoại cụ thể của từng điểm bán: https://bit.ly/2WbpyPt

* Cùng với hàng triệu khẩu trang vài sát khuẩn đang được lần lượt đưa ra thị trường, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op vừa cho ra mắt thêm một sản phẩm giúp người dân chống lây nhiễm bệnh dịch khi buộc phải ra đường hoặc công việc buộc phải giao tiếp trực tiếp. Đó là nón chống dịch Covid-19.

Kết cấu của sản phẩm gồm 2 phần: phần trên là một chiếc nón vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời. Cùng với mặt hàng nón bảo vệ thời trang mùa dịch, sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. Cả hai sản phẩm nón bảo vệ và khẩu trang vải kháng khuẩn đều được thiết kế trang nhã, kiểu dáng và màu sắc rất thời trang. Khẩu trang vải kháng khuẩn là sản phẩm thương hiệu riêng của Saigon Co.op, được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái. Khẩu trang vải sát khuẩn Co.op Select là có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường. 

Thanh Xuân

 Từ khóa
Covid 19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo