Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food giảm giá 25.000 sản phẩm, khởi động mùa kinh doanh Tết 2023

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động chương trình mùa kinh doanh Tết tại Co.op Food Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/11, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food (thuộc hệ thống Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM – Saigon Co.op) đã khởi động chương trình kinh doanh Tết 2023 với chủ đề “Khai Xuân Xanh - Gieo Lộc Lành”, được tổ chức tại 5 cửa hàng Co.op Food - đại diện cho 5 đầu cầu trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình diễn ra liên tục trong 59 ngày (từ 24/11/2022 đến 21/01/2023), với nhiều ưu đãi giảm giá từ 20% đến 50% cho gần 25.000 sản phẩm hàng hoá phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Phó Giám đốc hệ thống Co.op Food Nguyễn Lê Hồng Xuân cho biết, để tạo điều kiện cho người tiêu dùng chủ động sắm sửa, chuẩn bị Tết, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã bố trí các gian hàng Tết tập trung trưng bày các mặt hàng giảm giá, khuyến mãi theo từng nhóm hàng và sắp xếp các đợt giảm giá riêng theo thứ tự ưu tiên mua sắm của khách hàng.

Việc áp dụng chương trình giảm giá sớm, kéo dài với mức giảm giá hấp dẫn từ nay đến cuối năm là nỗ lực không chỉ của Co.op Food, mà còn của hệ thống cửa hàng bán lẻ Saigon Co.op nhằm tích cực đồng hành cùng những khó khăn của người tiêu dùng trong 1 năm có quá nhiều biến động, khủng hoảng kinh tế.

“Có đến hàng ngàn mã sản phẩm Tết được giảm giá đậm, mức giảm tối đa lên đến 50% giá trị kèm thêm những hoạt động khuyến mãi cộng thêm như tặng quà, điểm thưởng, phiếu quà tặng... Đặc biệt, những ngày cận Tết, Co.op Food sẽ tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.”- Phó Giám đốc hệ thống Co.op Food Nguyễn Lê Hồng Xuân cho hay.

Khách hàng tại Co.op Food Hapulico - Hà Nội tham gia mua hàng tại gian hàng 0 đồng Khách hàng tại Co.op Food Hapulico - Hà Nội tham gia mua hàng tại gian hàng 0 đồng

Bên cạnh đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ một phần nào đó đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết sắp tới. Co.op Food đã tổ chức “Gian hàng 0 đồng” với chủ đề “Ấm tình bữa cơm Việt”, Co.op Food phối hợp cơ quan địa phương trao tặng hàng ngàn phiếu đi chợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, làm việc xung quanh khu vực cửa hàng tổ chức Lễ khởi động. Người dân có phiếu sẽ được chọn mua 3 mặt hàng nhu yếu phẩm (gạo, đường, sữa, nước mắm, trứng) tại gian hàng với giá 0 đồng.

Cũng theo lãnh đạo hệ thống Co.op Food, các hoạt động nổi bật áp dụng 59 ngày liên tục bao gồm: Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống sẽ được luân phiên giảm giá mỗi ngày sẽ có các mặt hàng tươi sống với khuyến mãi sốc mua 0 tặng 0 (rau gói, trái cây đóng hộp/vỉ…); Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ; Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm; Chương trình khuyến mãi Tết; Chương trình “Đến Co.op Food nhận bao lì xì - Tết này vui hết ý”; Chương trình “Tết sum vầy - Quà vui đông đầy”…

Hồng Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo