Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hai Phó Vụ trưởng trúng tuyển kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý của Bộ Nội vụ

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều tối 22/12, Bộ Nội vụ đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế đối với bà Phạm Thu Hằng, chuyên viên cao cấp Vụ Hợp tác quốc tế và chức danh Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đối với ông Trần Trung Kiên, chuyên viên chính Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Đây là hai ứng viên vừa trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý do Bộ Nội vụ tổ chức.

Kỳ thi có 9 ứng viên đăng ký dự tuyển hai chức danh Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Các ứng viên đã hoàn thành vòng điều kiện thi kiến thức chung ngày 11/12 và bước vào phần thi bảo vệ đề án ngày 22/12. Một ứng viên vì lý do sức khỏe đã có đơn xin không dự thi bảo vệ đề án.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Quốc Khánh cho biết, sau khi có kết quả điểm thi, Ban Cán sự Đảng bộ đã khẩn trương họp và có biên bản thống nhất 100% với tổng số điểm hội đồng thi đã chấm. Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã ký quyết định bổ nhiệm ngay đối với hai ứng viên có số điểm cao nhất của Vụ Hợp tác quốc tế và Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

Theo Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân, qua hai lần thí điểm tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý (ở Ban Tổ chức Trung ương và Bộ Nội vụ), đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm để có thể hướng dẫn 14 bộ, ngành và 22 địa phương còn lại tiếp tục thi tuyển tốt hơn. Bộ Nội vụ tiếp tục rút kinh nghiệm từ đợt thi này để năm 2018 tiếp tục thi tuyển 6 chức danh còn lại và có thể bổ sung thêm, tăng cường việc thi tuyển thay vì bổ nhiệm thuần túy như trước.

Chúc mừng các ứng viên trúng tuyển, Bộ trưởng đề nghị các tân Phó Vụ trưởng tiếp tục phát huy sở trường, năng lực của mình, dưới sự phân công của Vụ trưởng, nhanh chóng bắt tay vào công việc, làm tốt công tác tham mưu, lãnh đạo trong Vụ; xây dựng tinh thần đoàn kết trong nội bộ tốt hơn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận chức, hai tân Phó Vụ trưởng bày tỏ sự xúc động và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự tin tưởng, ủng hộ của tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Hợp tác quốc tế và Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, cùng phấn đấu đưa các đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vân Thanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo