Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hà Nội FC thua trận thứ 2 liên tiếp

Niềm vui của Tiến Linh sau bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho Bình Dương

(Thanhuytphcm.vn)- Ba trận đấu tiếp theo của vòng 2 V-League 2021 diễn ra vào chiều tối 23/1 đã chứng kiến những cuộc rượt đuổi bàn thắng kịch tính. Từ trận thắng 3-2 của Hải Phòng trước Nam Định, tân binh Bình Định thắng Sài Gòn FC 1-0 và bất ngờ nhất là Bình Dương ngược dòng thắng Hà Nội 2-1 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Lên tinh thần sau khi thắng HA.GL ở trận ra quân, Sài Gòn FC đã tung đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu cùng tân binh Bình Định trên sân Nha Trang. Bộ ba ngoại binh Thiago, Woo Sangho và Hiroyouki cùng chân sút nhập tịch Đỗ Merlo đã có tên ở đội hình xuất phát. Trong khi đó Bình Định cũng dàn đội hình mạnh không kém, cầu thủ đáng chú ý nhất là Ahn, cựu trung vệ của chính Sài Gòn FC ở mùa bóng trước.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu trận khi hai đội không xa lạ gì nhau và cùng hạ quyết tâm giành chiến thắng. Ngay ở phút thứ 4, Bình Định đã bất ngờ vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha đánh đầu hiểm hóc của Tấn Tài. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để đem chiến thắng đầu tiên cho Bình Định ở mùa bóng năm nay.

Trên sân Lạch Tray, khán giả đã chứng kiến cuộc rượt đuổi bàn thắng ngoạn mục trong trận Hải Phòng - Nam Định. Hải Phòng sớm tạo cách biệt 3-0, nhưng trong khoảng thời gian 15 phút còn lại, những nỗ lực Nam Định đã giúp họ ghi 2 bàn trong thế trận thật kịch tính. Trận còn lại trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và B.Bình Dương kết thúc với tỷ số bất ngờ khi đội khách thắng với tỷ số 2-1. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Hà Nội ở mùa bóng năm nay.

Lịch thi đấu ngày 24/1:

Thanh Hóa - Viettel, Than Quảng Ninh - Đà Nẵng, TPHCM - Hà Tĩnh.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo