Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gò Vấp: Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

Các đồng chí lãnh đạo Quận Gò Vấp thăm và chúc Tết Công ty cổ phần May Quốc tế Thắng Lợi

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp năm mới 2020, và Tết nguyên đán Canh Tý, ngày 3/1, đoàn cán bộ quận Gò Vấp do đồng chí Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn Quận.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Apparel Việt Nam, Công ty TNHH Rydiam Sài Gòn, Công ty TNHH sản xuất Kỳ, Công ty cổ phần May Quốc tế Thắng Lợi, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn, Công ty TNHH giày da Huê Phong, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Vân Khánh, Công ty TNHH Nam Phương V.N, Công ty TNHH May thêu Hà Giang, Công ty TNHH Nhật Hoàng Anh, Công ty cổ phần May Thiên Hà, Công ty TNHH May Phương Nam, Công ty TNHH In Đại lục, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Lập Phương...

Đến thăm các doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo Quận đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp đối với địa phương trong thời gian qua, nhất là tạo việc làm và thu nhập chính đáng cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội. Đồng thời, cũng lắng nghe tình hình hoạt động hiện tại cũng như ý kiến đề xuất của các doanh nghiệp trong thời gian tới, tạo điều kiện giữ vững và mở rộng phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định quan hệ lao động hài hòa giữa chủ doanh nghiệp với người lao động. Đặc biệt là động viên các chủ doanh nghiệp thực hiện tốt việc đảm bảo trả lương và thưởng định kỳ cũng như trong dịp Tết Nguyên đán... tạo niềm tin và sự an tâm sản xuất cho người lao động.

Phương Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo