Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giữ trọn niềm tin với Đảng

Đại tá Lê Cổ. (Ảnh: Hương Thảo)

(Thanhuytphcm.vn) - Trong chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại. Tự hào về những trang sử vàng của Đảng, hôm nay các thế hệ đảng viên, tuổi trẻ, các giới đồng bào luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, Bác Hồ đã chọn.

Đại tá Lê Cổ, nguyên Sĩ quan Huấn luyện chiến đấu của Quân chủng Phòng không - Không quân:

Giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cộng sản

Tôi rất vinh dự là một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ khi còn trẻ, tôi đã đi theo cách mạng, tham gia đánh thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Là Bộ đội Cụ Hồ chúng tôi luôn giữ trọn lý tưởng cách mạng, thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của một chiến sĩ trong quân đội, góp phần cùng đồng đội, đồng bào đánh thắng lực lượng không quân của Mỹ góp phần giành lại hòa bình, thống nhất đất nước. Chúng tôi luôn ý thức giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cộng sản, giữ trọn niềm tin với Đảng; nguyện suốt đời cố gắng học tập và làm theo đạo đức, phong cách Bác Hồ, xứng đáng với công lao rèn luyện của Bác Hồ, Đảng, Nhân dân.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, vị thế của đất nước Việt Nam ngày càng được khẳng định trong khu vực và trên trường quốc tế. Tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ đã chọn.

Tự hào là một đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tôi mong muốn lớp trẻ hôm nay phát huy được thành quả, phẩm chất đạo đức cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, biết tự hào là công dân của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền của Tổ quốc.

Thích nữ Tín Liên (Tịnh xá Ngọc Phương), Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam:

Phát huy tinh thần hộ quốc an dân

Không thể phủ nhận công ơn lớn lao của Đảng lãnh đạo cuộc cách mạng dân tộc đưa đất nước ta độc lập, tự do. Đối với Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chính sách tín ngưỡng, tôn giáo của Đảng và Nhà nước đã tạo điều kiện thuận lợi để Phật giáo tại Việt Nam lớn mạnh rõ nét. Đã có trường đại học về Phật giáo, cơ sở Phật giáo lớn đã được mở ra. Trong giai đoạn hiện nay, học thuật, kiến thức Phật học được phát triển; các tăng ni, tín đồ Phật giáo rất hoan hỉ khi được học tập, tu tập tiến bộ.

Thích nữ Tín Liên. (Ảnh: Đan Như) Thích nữ Tín Liên. (Ảnh: Đan Như)

Đáp lại sự chăm lo của Đảng và Nhà nước, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, các hòa thượng, tăng ni luôn hướng dẫn Phật tử tin tưởng vào Đảng, phát huy tinh thần yêu nước sâu sắc nhất trong mỗi người dân Việt Nam. Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc, phát huy tinh thần hộ quốc an dân.

Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Du lịch TP Nguyễn Cẩm Tú: Phát huy trí tuệ và sức bật của tuổi trẻ

Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Du lịch TP Nguyễn Cẩm Tú. (Ảnh: Quốc Thanh) Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Du lịch TP Nguyễn Cẩm Tú. (Ảnh: Quốc Thanh)

Thế hệ của chúng tôi may mắn được sống trong những ngày hòa bình. Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, những dấu mốc rạng ngời trên từng trang sử, được gầy dựng và đóng góp bằng công sức trí tuệ, mồ hôi nước mắt và xương máu của hàng vạn đảng viên, đồng bào và các chiến sĩ cách mạng.

Là một đảng viên trẻ, công dân trẻ của TP mang tên Bác Hồ kính yêu, tôi đã được gia đình, tổ chức tạo điều kiện phấn đấu và vinh dự trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Hôm nay với niềm tụ hào và lòng quyết tâm, tuổi trẻ TP hứa phát huy trí tuệ và sức bật của tuổi trẻ, tiếp bước thành quả 90 năm thành lập Đảng, hơn 30 năm công cuộc đổi mới đất nước. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của ngành du lịch TP, những đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, truyền thông và xúc tiến du lịch TP.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo