Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam thắng trận ra quân

Minh Trí (áo xanh, Thái Sơn Nam) trong pha uy hiếp khung thành đội Quảng Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Giai đoạn 2 giải futsal VĐQG 2019 đã chính thức khởi tranh vào chiều 15/4 với các trận đấu đầu tiên của lượt đi tại Nhà thi đấu Trường Đại học Nha Trang. Ở lượt trận đầu tiên, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước tân binh Quảng Nam.

Dù là đội bóng lần đầu tham dự giải nhưng Quảng Nam đã thể hiện quyết tâm rất cao, nhất là các trận đấu ở vòng loại cho thấy đây là đội có khả năng gây bất ngờ. Tuy nhiên, trước Thái Sơn Nam vốn mạnh hơn về nhiều mặt nên các cầu thủ trẻ Quảng Nam đã nhập cuộc không được tốt. Ngay ở phút thứ 2, pha phối hợp nhanh ở trước khung thành đội Quảng Nam, Xuân Xu khéo léo đẩy bóng qua hậu vệ và thủ môn đội bóng xứ Quảng trước khi đưa bóng vào khung thành trống mở tỷ số 1-0.

Bàn thua sớm dã làm cho Quảng Nam có phần rối loạn trong việc bố trí hệ thống phòng ngự và không lâu sau họ lãnh thêm bàn thua thứ 2. Lần này từ cú sút bất ngờ của Minh Trí ở biên trái, bóng bật cột dọc vào lưới nâng tỷ số 2-0 cho Thái Sơn Nam. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở trận đấu sau đó, dù Danh Phát tỏa sáng với bàn mở tỷ số 1-0 cho đội Thái Sơn Bắc, nhưng những nỗ lực của đội Tân Hiệp Hưng đã đem về bàn gỡ hòa 1-1 ở hiệp đấu thứ hai. Trận cuối cùng trong ngày là cuộc so tài giữa hai đội đồng chủ nhà Sanna Khánh Hòa và Sanatech Khánh Hòa với chiến thắng 4-3 cho Sanna Khánh Hòa. Hai trận còn lại của vòng 1 sẽ diễn ra vào sáng 16/4 gồm Sahako FC – Cao Bằng và Đà Nẵng – Sài Gòn FC.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo