Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài năm 2018

Lãnh đạo TP chụp ảnh lưu niệm với các ngoại giao đoàn.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 1/2, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (Fosco) tổ chức hội nghị “Gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài năm 2018”. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng; Tổng Lãnh sự Singapore tại TPHCM, Trưởng đoàn lãnh sự các nước tại TP Leow Siu Lin.

Năm 2017, Fosco đã cung ứng gần 40.000 m2 đất, văn phòng làm trụ sở và nhà ở; giới thiệu, cung ứng lao động và quản lý 8.000 nhân viên Việt Nam làm việc cho 900 tổ chức, cá nhân; giảng dạy cho 150 con em của cán bộ, viên chức làm việc tại cơ quan tổ chức nước ngoài. Bên cạnh đó, Fosco phối hợp các địa phương tại 20 tỉnh, thành phía Nam từ Bình Thuận đến Cà Mau tuyển, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Trong năm 2018, Fosco tiếp tục cung cấp các loại hình dịch vụ cho các cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, văn phòng đại diện nước ngoài, góp phần vào sự nghiệp ngoại giao của TPHCM.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Fosco trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng đề nghị Fosco không ngừng nâng cao cung cấp những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người nước ngoài tại TP.

Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng khẳng định: Lãnh đạo TP sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Fosco, vì lợi ích của các khách hàng Fosco phục vụ và vì chính sự phát triển của Fosco nói riêng và TP nói chung. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng chúc quan hệ hợp tác và đối tác giữa Fosco và các cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, văn phòng đại diện kinh tế, văn hoá nước ngoài tại TPHCM ngày càng phát triển, gặt hái những thành công.

Thay mặt Lãnh sự đoàn, Tổng Lãnh sự Singapore tại TPHCM, Trưởng đoàn lãnh sự các nước tại TPHCM Leow Siu Lin cảm ơn chính quyền và người dân TP đã luôn hỗ trợ cho các hoạt động của Lãnh sự đoàn và khẳng định mong muốn tiếp tục hợp tác với chính quyền TP, tích cực hỗ trợ quá trình xây dựng và phát triển của TP ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo