Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC: Tôn vinh, khen thưởng những gương thợ trẻ giỏi, sáng tạo

Đồng chí Bùi Hải Thành (bìa trái) và đồng chí Trần Thu Hà (bìa phải) trao giải thưởng cho đoàn viên Đoàn Ngọc Minh. (Ảnh: Đức Hùng)

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 15/10, tại Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), Ban Thường vụ Thành đoàn TPHCM đã tổ chức lễ tuyên dương và trao tặng bằng khen danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021 của Trung ương Đoàn và danh hiệu “Thủ lĩnh thanh niên công nhân TPHCM tiêu biểu” năm 2021 của Thành đoàn cho đoàn viên thanh niên Tổng Công ty.

Buổi lễ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại EVNHCMC với sự tham dự của các đồng chí Bùi Hải Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHCMC; Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành đoàn.

Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” được Trung ương Đoàn tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng những gương thợ trẻ giỏi có tay nghề cao, có thành tích lao động xuất sắc, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được áp dụng trong học tập, lao động, sản xuất tại cơ quan, đơn vị, qua đó góp phần phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao của doanh nghiệp, đáp ứng những đòi hỏi cấp thiết của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Năm 2021, EVNHCMC có 2 đoàn viên vinh dự đạt giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” lần thứ XII trong tổng số 60 đoàn viên được tuyên dương trên toàn quốc. Trải qua quá trình cống hiến và rèn luyện từ thực tiễn công tác chuyên môn và trong hoạt động đoàn, các đồng chí Đoàn Ngọc Minh – Bí thư Chi đoàn cơ sở Trung tâm Điều độ hệ thống điện, và Huỳnh Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Chi đoàn 2, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hóc Môn, đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có nhiều sáng kiến đóng góp cho đơn vị, xung kích, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn.

Thành đoàn cũng đã tuyên dương đồng chí Đoàn Ngọc Minh vinh dự đạt giải “Thủ lĩnh thanh niên công nhân TPHCM tiêu biểu” năm 2021. Đây là giải thưởng dành cho gương điển hình có nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả trong tổ chức phong trào và nâng cao chất lượng hoạt động đoàn tại doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thu Hà cho biết, Ban Thường vụ Thành đoàn đánh giá cao việc Đoàn Thanh niên EVNHCMC trong thời gian qua đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, công trình thanh niên thiết thực, có những sáng kiến, mô hình được nhân rộng của TP, qua đó đã bồi dưỡng và phát hiện nhiều gương điển hình người thợ trẻ giỏi, thủ lĩnh thanh niên, đóng góp vào sự phát triển công tác Đoàn Thanh niên của TP.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Bùi Hải Thành ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty và cá nhân các đoàn viên được khen thưởng. Lãnh đạo EVNHCMC luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên thanh niên có môi trường thuận lợi để rèn luyện, phát huy năng lực, sở trường công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí đề nghị các đoàn viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, đi đầu trong việc phát động, triển khai thực hiện nhiều phong trào thi đua, lao động sáng tạo, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên công nhân trong việc cùng EVNHCMC tham gia xây dựng TP ngày càng văn minh, hiện đại.

Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo