Thứ Năm, ngày 6 tháng 10 năm 2022

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1/8/2022

Khách hàng sử dụng điện tại TPHCM sẽ nhận tin nhắn điện tử từ ngày 1/8/2022.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ về hình thức và nội dung, tiến tới xây dựng hoàn chỉnh công tác chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP, kể từ ngày 1/8/2022, Tổng Công ty Điện lực TPHCM sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như email, Zalo, ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH.

Theo đó, để nhận các tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM cần cài đặt app EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt app, chưa quan tâm trang Zalo EVNHCMC hoặc chưa đăng ký email). Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của Tổng Công ty Điện lực TPHCM đang cung cấp như: Thông báo tiền điện; Thông báo khảo sát dịch vụ; Xác nhận thanh toán; Thông báo trả điện trễ hạn; Thông báo phí dịch vụ; Thông báo mất điện do sự cố; Thông báo mất điện kế hoạch; Thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; Thông báo nhắc nợ tiền điện…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh nên trên khá dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TPHCM vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 ; email: cskh@hcmpc.com.vn; ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH, hoặc Fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Phạm Việt Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo