Thứ Năm, ngày 28 tháng 10 năm 2021

EVNHCMC: Động viên người lao động thực hiện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và phòng chống dịch Covid-19

Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (thứ hai bên trái) và Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh (thứ ba bên trái) trao quà của Tổng công ty đến người lao động tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/8, ông Luân Quốc Hưng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi động viên người lao động đang thực hiện công tác đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện và điểm trực Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty.

Tại buổi gặp gỡ với người lao động, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng đã hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần anh em trực vận hành và trực tổng đài giải quyết dịch vụ khách hàng xuyên suốt 24/7. Ông cho biết: “Lãnh đạo Tổng công ty thấu hiểu những khó khăn, vất vả của anh em trực vận hành và chăm sóc khách hàng, để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, tiếp nhận và giải quyết dịch vụ khách hàng thông suốt trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ sinh hoạt của người dân và công tác phòng chống dịch Covid-19”.

Ông Luân Quốc Hưng chia sẻ sự vất vả của anh em trực vận hành tại Trung tâm điều độ hệ thống điện, là trung tâm điều khiển toàn bộ hệ thống lưới điện trên địa bàn Thành phố do Tổng công ty quản lý, điều độ viên phải làm việc với tinh thần “sẵn sàng chiến đấu” bởi sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. “Tôi đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm, tập trung cao độ, không lơ là một giây phút nào để ngay khi nhận tín hiệu báo sự cố từ hệ thống, các anh em phải lập tức phân tích, định vị vị trí hệ thống điện gặp trục trặc và xử lý ngay lập tức. Tinh thần chủ động, tích cực, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống là những nỗ lực không ngừng mà các bạn thực hiện rất tốt trong thời gian qua đóng góp vào việc hoàn thành “nhiệm vụ kép” – vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19” – Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC bày tỏ.

Đánh giá cao về công tác hậu cần của đơn vị đã quan tâm trang bị đầy đủ nhu cầu thiết yếu, đảm bảo giãn cách trong phòng dịch Covid-19, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Văn Minh đề nghị Công đoàn các đơn vị tiếp tục phát huy tính chủ động, hỗ trợ, động viên kịp thời cả về vật chất cũng như tinh thần để người lao động yên tâm thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, luôn thực hiện nghiêm 5K và các quy định về giãn cách, giữ gìn sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, vững vàng tinh thần cùng Tổng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chung tay cùng chính quyền đẩy lùi dịch Covid-19  sớm đưa Thành phố trở về cuộc sống bình thường mới.

Điều độ viên Trung tâm đang trực vận hành Điều độ viên Trung tâm đang trực vận hành

Thay mặt đơn vị, ông Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cám ơn sự quan tâm, động viên tinh thần của lãnh đạo Tổng công ty đến người lao động thực hiện nhiệm vụ trực tổng đài 24/7. Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng sẽ nỗ lực hết mình trong công việc để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Ngay khi có diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM, Tổng công ty Điện lực TPHCM xác định việc bảo toàn lực lượng kỹ sư, công nhân lành nghề, người lao động đủ điều kiện tham gia thực hiện nhiệm vụ trực vận hành, đảm bảo cung cấp điện cho Thành phố là cực kỳ quan trọng. Do đó, Tổng công ty đã triển khai ngay phương án, bố trí nhân sự theo các ca trực, tổ trực tại ít nhất 02 địa điểm riêng biệt, độc lập với nhau, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống, đảm bảo trực điều độ, vận hành hệ thống điện, hệ thống viễn thông - công nghệ thông tin, trực giải quyết dịch vụ khách hàng luôn được thông suốt.

Công tác chăm lo cho CNVC-NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 luôn được lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị quan tâm thực hiện. Thời gian qua đã thực hiện hỗ trợ cho công nhân lao động trực tiếp sản xuất trực điều độ, quản lý vận hành lưới điện, trạm biến áp, bộ phận sửa chữa thường xuyên xử lý sự cố, trực đảm bảo điện và công nhân tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; hỗ trợ cho điện thoại viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng… với kinh phí hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng.

Văn Thảo - Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo