Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC cấp tốc phân bổ vật tư y tế, kịp thời hỗ trợ CNVC-NLĐ đang điều trị Covid-19

Ông Nguyễn Thanh Nhã, Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNHCMC (bên phải) tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ CNVC-NLĐ điều trị Covid-19 từ đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa tiếp nhận 1.200 túi thuốc, 130 máy kẹp đo nồng độ oxy, 3.600 bộ test nhanh COVID-19 từ Công đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là Chương trình hỗ trợ do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp Công đoàn vận động quyên góp ủng hộ các đơn vị điện lực phía Nam thuộc khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19.

“Chúng tôi vô cùng xúc động và trân trọng nhận được số vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ cho công nhân viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ) EVNHCMC. Đây là sự hỗ trợ hết sức có ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay. Hơn hết đó là tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của quý đồng nghiệp EVN trên mọi miền đất nước dành cho đơn vị chúng tôi. Không lời nào có thể nói hết được lời cảm ơn lúc này, thay mặt toàn thể công nhân viên chức, người lao động EVNHCMC, tôi xin chân thành cảm ơn những tấm lòng, sự sẻ chia và sự quan tâm, giúp sức của quý đồng nghiệp trên mọi miền đất nước. Đây là sự động viên quý báu, là nguồn động lực để chúng tôi nỗ lực vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này” – Ông Nguyễn Thanh Nhã, Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNHCMC bày tỏ.

Ông Nguyễn Thanh Nhã cho biết, EVNHCMC sẽ cấp tốc phân bổ số vật tư y tế nhận được về các đơn vị trực thuộc của Tổng công ty, đảm bảo công nhân viên chức, người lao động và gia đình đang điều trị Covid-19 sẽ nhận được ngay các vật tư thiết yếu này, kịp thời hỗ trợ cho việc điều trị Covid-19.

Chương trình hỗ trợ vật tư y tế do Công đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện, nhằm hỗ trợ công nhân viên chức, người lao động đang điều trị Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, là khu vực đang gặp khó khăn về tiếp cận nguồn thuốc, vật tư y tế điều trị COVID-19. Kinh phí thực hiện chương trình từ nguồn vận động đóng góp phòng chống Covid-19 theo chỉ thị liên tịch của Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Ngày 27/8/2021, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC đã gửi thư cảm ơn tập thể Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ và công nhân Tổng công ty Điện lực Miền Trung đã trích một ngày lương chung tay giúp sức EVNHCMC phòng chống dịch COVID-19 với số tiền ủng hộ là 1,19 tỷ đồng. Thư cảm ơn cho biết EVNHCMC hết sức trân trọng và xúc động trước tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các đồng nghiệp từ EVNCPC và xem đây là nguồn động viên quý báu để EVNHCMC nỗ lực vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho Thành phố.

Tháng 6/2021, EVNHCMC cũng nhận được 500 triệu đồng hỗ trợ phòng chống Covid-19 từ Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ và công nhân Tổng công ty Điện lực Miền Trung.

Hồng Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo