Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Duy trì bãi giữ xe tại khu A và khu B Công viên 23 tháng 9

Công viên 23 tháng 9, Quận 1

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Xây dựng TP về việc duy trì bãi giữ xe tại khu A và khu B Công viên 23 tháng 9 cho đến khi chuẩn bị triển khai thi công, cải tạo Công viên 23 tháng 9 để đáp ứng nhu cầu của người dân giữ xe tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tập thể dục thể thao. Đồng thời, giao Sở Xây dựng TP triển khai thực hiện các bước tiếp theo theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Theo Sở Xây dựng TPHCM, đến nay, toàn bộ các công trình chiếm dụng trên mặt bằng Công viên 23 tháng 9 đã hoàn tất việc di dời đúng theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Về công tác chỉnh trang tạm thời, trong tháng 10/2019, các đơn vị đã hoàn tất các hạng mục như sửa chữa nền, lắp đặt hàng rào, bổ sung kiểng, sen xung quanh hồ sen và khu vực trung tâm.

Hiện nay, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP vẫn đang thực hiện công tác lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Công viên 23 tháng 9 theo chỉ đạo của UBND TP. Tuy nhiên, đến ngày 4/12/2019 sẽ kết thúc thời điểm đấu thầu khai thác 2 bãi giữ xe tại khu A và khu B Công viên 23 tháng 9. Qua khảo sát, Sở Xây dựng TP nhận thấy số lượng người dân đến vui chơi, sinh hoạt tại công viên là lớn, nhất là vào dịp cuối tuần. Do đó, việc duy trì 2 bãi giữ xe khu vực này là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu của người dân đến công viên.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo