Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đường Sách TPHCM chọn lọc và trưng bày các đầu sách thiếu nhi đặc sắc

Thiếu nhi xem trưng bày 100 quyển sách thiếu nhi bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Dịp Hè 2020, Đường Sách TPHCM tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình “Vui Hè 2020 – Cùng con bước vào thế giới của sách” trong tháng 8 trên cơ sở điều chỉnh hình các hoạt động phù hợp tình hình mới vừa đảm bảo hiệu quả hoạt động vừa đảm bảo an toàn cho khách đến Đường Sách trong thời điểm dịch Covid-19 chưa được kiểm soát.

Chương trình gồm phần trưng bày, giới thiệu 100 tựa sách thiếu nhi bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2020. Nhìn qua, có thể thấy được những tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển của thế giới và Việt Nam như: Hoàng tử bé, Peter Pan, Không gia đình, Dế mèn phiêu lưu ký… vẫn rất được yêu thích, cùng với đó là loạt sách khoa học thường thức, hình thành kỹ năng cho các em nhỏ. Các đơn vị tại Đường Sách cũng chủ động chọn lọc và trưng bày các đầu sách thiếu nhi đặc sắc của mình với ưu đãi lên đến 50%.

Bên cạnh đó, các sân chơi tương tác kỹ năng dành cho học sinh vừa giúp các em vừa giải trí lành mạnh vừa bổ sung kiến thức, góp phần hoàn thiện tri thức lẫn nhân cách được duy trì vào mỗi cuối tuần. Các sân chơi này cũng tăng cường sự trao đổi, cùng tham gia của cha mẹ cùng con cái, mong muốn kết nối bền chặt mối quan hệ gia đình.

Phát huy hiệu quả các biện pháp tăng cường chống dịch Covid-19 thời gian trước, Đường Sách TPHCM tiếp tục theo dõi chặt chẽ các quy định, hướng dẫn từ Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19, tuân thủ và chấp hành quy định của các cơ quan chức năng. Cũng như tiếp tục duy trì và nỗ lực trong việc hướng dẫn bạn đọc tự bảo vệ mình khi đến nơi công cộng như đeo khẩu trang, bố trí khu vực rửa tay (bồn nước và dung dịch rửa tay khô) tại 2 đầu đường; có pano khuyến cáo các biện pháp tự phòng vệ ở đầu đường, nâng cao ý thức cảnh giác cho khách tham quan; xịt dung dịch khử khuẩn Cloramin-B 2 lần/tuần…

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo