Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 sẽ mở cửa từ tối ngày 29/1 đến ngày 4/2/2022

Đường Hoa Nguyễn Huệ chuẩn bị hoàn thiện phục vụ người dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/1, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cho biết, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 với chủ đề “Xuân quê hương, ấm tình nhân ái" sẽ mở cửa từ tối ngày 29/1 (27 Tết) đến ngày 4/2/2022 (Mùng 4 Tết) tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1, TPHCM.

Vì mục tiêu an toàn phòng chống dịch, mang đến những ngày Tết an vui cho tất cả mọi người, Ban Tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 cũng đã thông báo cụ thể quy trình cho người dân, du khách khi đến tham quan Đường hoa trong dịp Tết. 

Theo đó, Đường hoa Nguyễn Huệ có hai cổng vào tại đầu Đường hoa (giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi). Người dân và du khách đến tham quan Đường hoa sẽ được yêu cầu xếp hàng và thực hiện các biện pháp phòng dịch trước khi vào Đường hoa. Cụ thể, như khai báo y tế qua app PC Covid, sát khuẩn, kiểm tra nhiệt độ… Đồng thời, khách tham quan phải đeo khẩu trang đúng quy định trong suốt thời gian tham quan Đường hoa, kể cả khi chụp ảnh. Vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng, Ban Tổ chức cũng lưu ý khách tham quan thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Các lực lượng chức năng sẽ kiểm tra việc thực hiện đeo khẩu trang trong Đường hoa.

Bên cạnh đó, khách tham quan được hướng dẫn di chuyển một chiều trong Đường hoa từ cổng chính Đường hoa hướng về sông Sài Gòn. Ban Tổ chức bố trí 6 cổng ra dọc hai bên đường tại giao lộ giữa đường Nguyễn Huệ và các đường nhánh. Tùy theo tình hình dịch bệnh, thời gian hoạt động, thời gian đóng cửa, thời gian tạm ngừng đón khách tham quan của Đường hoa sẽ thay đổi theo sự chỉ đạo của lãnh đạo TP, kiến nghị của Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP (HCDC) mà không cần báo trước.

Thực hiện khuyến cáo của HCDC, Ban Tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 cũng khuyến nghị khách thưởng ngoạn tuân thủ biện pháp 5K an toàn phòng chống dịch, giữ khoảng cách, tránh tụ tập đông người, sát khuấn tay, đeo khẩu trang đúng cách trong suốt thời gian tham quan Đường hoa và ở nơi công cộng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo