Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Centre Mall Củ Chi

Các đại biểu làm lễ khai trương Trung tâm thương mại Centre Mall Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/11, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) đã tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Centre Mall Củ Chi (CMC) tại Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi.

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của SATRA ở Củ Chi và là trung tâm thương mại thứ ba của SATRA. CMC cũng là trung tâm thương mại lớn nhất huyện Củ Chi tính đến thời điểm hiện tại.

CMC được đầu tư theo mô hình hiện đại one-stop shopping, gồm khu vực siêu thị, mua sắm, ăn uống và các dịch vụ khác với nhiều tiện ích, có tổng diện tích đất hơn 1 ha, quy mô ba tầng với diện tích sàn xây dựng 12.262 m2. Trong đó, tầng một và tầng hai là khu siêu thị, ăn uống, thời trang, đồ kim hoàn, nhà sách và các dịch vụ khác với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế và trong nước lần đầu tiên có mặt ở Củ Chi; tầng ba là rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em…

Đặc biệt là siêu thị Satramart với diện tích 2.200 m2, có gần 30.000 mặt hàng như: Gạo thương hiệu SATRA, thịt heo VietGAP của VISSAN, rau-củ-quả an toàn; thực phẩm đông lạnh của các doanh nghiệp thành viên SATRA và nhiều mặt hàng của các nhà cung cấp uy tín khác. CMC cũng tham gia Chương trình bình ổn thị trường của UBND TPHCM, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tọa lạc ở mặt tiền Tỉnh lộ 8, gần ngã tư Tân Quy, nằm trên tuyến giao thông huyết mạch nên CMC được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, vui chơi, giải trí… của người dân trên địa bàn huyện Củ Chi và các địa phương lân cận thuộc tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh.

Hoàng Liêm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo