Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đồng hành cùng đội tuyển

(Thanhuytphcm.vn) - Tự tin, bản lĩnh, mạnh mẽ - đoàn quân áo đỏ của huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn thể hiện được hình ảnh quen thuộc của mình khi đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ: đội tuyển Thái Lan tại “chảo lửa” Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á vào tối 19/11. Thiếu một chút may mắn để có được trọn vẹn 3 điểm để tạo cách biệt xa hơn trên bảng xếp hạng nhưng trận hòa không bàn thắng với “đối thủ truyền kiếp” vẫn giúp Việt Nam có thêm 1 điểm (11 điểm) bảo toàn ngôi đầu bảng G.

Và như thường lệ, kết quả có như thế nào thì trận đấu giữa 2 đội Việt Nam - Thái Lan vẫn luôn tạo được không khí sục sôi nhất cả trong và ngoài sân cỏ, cổ vũ cho đội tuyển.

Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM giới thiệu đến bạn đọc những góc ảnh về sự cuồng nhiệt của cổ động viên TP theo chân đội tuyển:


Hàng nghìn cổ động viên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ theo dõi qua màn hình lớn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Hàng nghìn cổ động viên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ theo dõi qua màn hình lớn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Cổ động viên Việt Nam nổi tiếng bởi sự cuồng nhiệt với bóng đá. Cổ động viên Việt Nam nổi tiếng bởi sự cuồng nhiệt với bóng đá.

Phút hồi hộp của cổ động viên trước một pha bóng bị bỏ lỡ đáng tiếc Phút hồi hộp của cổ động viên trước một pha bóng bị bỏ lỡ đáng tiếc

Hình ảnh đáng yêu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ Hình ảnh đáng yêu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những cổ động viên nhí của đội tuyển. Những cổ động viên nhí của đội tuyển.

Cả nhà cùng mê bóng đá. Cả nhà cùng mê bóng đá.

Nhiều cổ động viên là khách nước ngoài cùng cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Nhiều cổ động viên là khách nước ngoài cùng cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

Khán giả đông kín sân vận động Hoa Lư. Khán giả đông kín sân vận động Hoa Lư.

Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Nguyễn Hoàng - Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo