Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Võ Viết Thanh nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Viết Thanh
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 11/12, tại TPHCM, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Viết Thanh, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, nguyên Chủ tịch UBND TPHCM, nguyên đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Tính, chuyên viên Văn phòng Chính phủ.

Đến dự có nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Văn phòng Chính phủ Võ Đức Minh trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Võ Viết Thanh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Văn phòng Chính phủ Võ Đức Minh trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Võ Viết Thanh

Thay mặt Văn phòng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Văn phòng Chính phủ Võ Đức Minh bày tỏ trân trọng với những đóng góp của đồng chí Võ Viết Thanh, cán bộ lão thành cách mạng, đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác, trưởng thành qua các cuộc kháng chiến cũng như trong sự nghiệp đổi mới của đất nước. Đồng chí Võ Đức Minh chúc mừng đồng chí Võ Viết Thanh được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Xuân Tính được nhận Huy hiệu Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục có những góp ý cho Đảng, Nhà nước và làm thật tốt mọi nhiệm vụ của người Đảng viên trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cho rằng: Đồng chí Võ Viết Thanh đã trưởng thành trong kháng chiến, là đảng viên trung kiên và tướng lĩnh của ngành Công an. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Võ Viết Thanh là niềm tự hào và vinh dự của Đảng và niềm tự hào của đồng chí Võ Viết Thanh.

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chúc đồng chí Võ Viết Thanh mạnh khỏe, trường thọ và mong muốn đồng chí Võ Viết Thanh tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, dân tộc ta tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo