Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng loại giải U19 châu Á 2020

Đội Việt Nam giành trận thắng thứ 2

Đội Việt Nam (áo trắng) thắng trận thứ 2 liên tiếp

(Thanhuytphcm.vn) - Hai ngày sau khi vượt qua đội Mông Cổ ở trận ra quân, tối 8/11, đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu trận thứ 2 vòng loại bảng J giải bóng đá U19 châu Á 2020 gặp đội Guam và giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Cuộc so tài với Guam khá nhẹ cho các cầu thủ Việt Nam khi đối thủ này không được đánh giá cao hơn. Ngay ở phút thứ 5, Việt Nam đã có bàn mở tỷ số 1-0 sau pha dứt điểm cận thành của Hữu Nam. Tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt với quyết tâm ghi nhiều bàn thắng, các chân sút chủ nhà liên tục tạo sóng gió bên phần sân đối phương.

Phút 28, cách biệt được nhân đôi từ pha xử lý bóng khéo léo của Tấn Thành trong vòng 16m50. Đến phút 32, xuất phát từ đường căng ngang của Hữu Nam, Quốc Đạt trong tư thế không ai theo kèm dễ dàng đệm bóng cận thành nâng bàn thắng thứ 3.

Sớm dẫn trước 3-0 với thế trận nhỉnh hơn khiến đội bóng chủ nhà thi đấu có dấu hiệu chủ quan. Bằng chứng chỉ 1 phút sau, tình huống mắc sai lầm của thủ môn Văn Chuẩn đã tạo điều kiện để đối thủ rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về đội chủ nhà với nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự phung phí của hàng công khiến các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giầy của đội chủ nhà. Mãi đến phút 86, U19 Việt Nam mới có bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-1. Hữu Nam khép lại ngày thi đấu thăng hoa bằng tình huống dứt điểm nối sau pha căng ngang của Minh Trọng.

Ở trận đấu trước đó, Nhật Bản đã giành chiến thắng cách biệt 9-0 trước Mông Cổ để dẫn đầu bảng J với 6 điểm (hiệu số 19/0), đội Việt Nam cũng có 6 điểm nhưng hiệu số kém hơn (7/1). Hai đội Mông Cổ và Guam chưa có điểm nào.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo