Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2019

Đội Việt Nam bất ngờ để thua Afghanistan

Thắng Trung Quốc và Malaysia, nhưng Việt Nam (áo đỏ) bất ngờ để thua Afghanistan vào chiều 16/11

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 2 trận toàn thắng trước các đội Trung Quốc và Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ để thua 3-7 trước Afghanistan vào chiều 16/11 để làm lỡ nhịp trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Sau trận thắng Trung Quốc 7-5 hôm khai mạc, đội tuyển Việt Nam đã thực hiện cú ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 5-3 trước Malaysia vào ngày 15/11. Với hai chiến thắng thuyết phục cùng sự hưng phấn, đội đã nhập cuộc đầy tự tin trước Afghanistan vào chiều 16/11 trên sân bóng đá bãi biển Laem Tan (Thái Lan).

Trận đấu khởi đầu với thế trận cân bằng, thậm chí có nhiều thời điểm Việt Nam thi đấu lấn lướt hơn và dẫn trước 1-0 ở đầu trận, rồi tạo cách biệt 2-0. Các cầu thủ Afganistan đẩy cao đội hình tấn công sau đó đã tạo nên cục diện tấn công đầy cởi mở và ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 vào cuối hiệp 2.

Diễn biến ở hiệp 3 càng gay cấn hơn với thế trận tấn công của hai bên. Đáng tiếc cho các cầu thủ Việt Nam khi không bảo toàn được tỷ số và để thua chung cuộc với tỷ số 3-7. Với 6 điểm hiện tại, đội Việt Nam buộc phải thắng Thái Lan ở trận cuối vào ngày 17/11 thì mới hy vọng bảo vệ được ngôi vô địch.

Tham dự giải gồm các đội Thái Lan (chủ nhà), Afghanistan, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam. Các trận đấu đều diễn ra trên sân thi đấu bóng đá bãi biển Laem Tan – Thái Lan.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo