Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội U19 nữ Việt Nam tham dự VCK U19 nữ châu Á 2017

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất trước lúc lên đường
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/10, sau gần 1 tháng tập trung và chuẩn bị, đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc tham dự Vòng chung kết giải U19 nữ châu Á 2017. Vào lúc 18 giờ 30 cùng ngày, đội đặt chân đến Nam Kinh sau lộ trình bay từ Hà Nội sang Quảng Châu và chuyển tiếp đi Nam Kinh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đội được bố trí nghỉ ở khách sạn Qinglong Shanzhuang, khá gần sân bay Nam Kinh và sân vận động trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tập luyện.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, trưa 14/10, lãnh đội sẽ tham dự buổi họp kỹ thuật với các đội tham dự Vòng chung kết cùng Ban tổ chức giải, Liên đoàn Bóng đá châu Á. Trận đấu ra quân của đội vào ngày 16/10 gặp đội tuyển U19 nữ Nhật Bản.

Việc rơi vào bảng gồm những đối thủ rất mạnh sẽ là thử thách lớn cho các cầu thủ Việt Nam trong cuộc đua tranh vé vào vòng trong. Hai đối thủ còn lại của các cầu thủ Việt Nam ở bảng này là các đội nữ Hàn Quốc và nữ Australia.

Trước các đối thủ mạnh hơn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không giao chỉ tiêu quá cao cho đội tuyển U19 Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Bá Đông tại giải này là nỗ lực đá hết sức mình và xem đây là cơ hội quý giá để các cầu thủ cọ xát trước các đối thủ đến từ những nền bóng đá mạnh của châu Á và thế giới.

Tham dự Vòng chung kết giải U19 nữ châu Á năm nay có 8 đội và thi đấu tại Trung Quốc từ ngày 15 đến 28/10. Các đội được chia thành 2 bảng gồm: Trung Quốc, Uzbekistan, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan (bảng A); Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Việt Nam (bảng B).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo