Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Kyrgyzstan vào ngày 8/10

Trận đấu tập nội bộ của đội U22 Việt Nam vào chiều 2/7. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Trong kế hoạch chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng vào cuối năm, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thống nhất với Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan về việc tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển 2 nước vào ngày 8/10.

Đó cũng là thời điểm mà đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận: “Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF đã có kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế. Dự kiến ngày 8/10 sẽ đá với Kyrgyzstan để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia cũng như hai trận đấu tiếp theo gặp Indonesia và UAE vào hai ngày 17 và 23/11”.

Hai đội từng dự kiến thi đấu giao hữu vào hồi tháng 3 năm nay trên sân Bình Dương, nhưng do dịch Covid-19 nên đã bị hủy bỏ. Nhiều khả năng sân Bình Dương cũng sẽ là nơi được lựa chọn cho trận đấu bù này. Song song với việc chuẩn bị tham dự các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam còn chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm mà chúng ta đang là đương kim vô địch.

Cũng nhân dịp này, các đội tuyển trẻ cũng đã được tập trung. Đội U19 Việt Nam do HLV người Pháp Troussier dẫn dắt đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên). Trong khi đó đội U22 Việt Nam cũng đã hoàn tất 3 ngày tập luyện tại Hà Nội bằng trận đấu tập nội bộ vào chiều 2/7. Đội U22 Việt Nam sẽ được tập trung nhiều đợt ngắn hạn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021 mà Việt Nam đang là đương kim vô địch.

Dự kiến vào tháng 12/2020, toàn đội sang Pháp tập huấn và thi đấu Giải giao hữu Toulon. Đây là giải đấu hết sức giá trị và các tuyển thủ U22 sẽ có cơ hội thi đấu với các đội châu Âu, châu Mỹ... qua đó có sự chuẩn bị cho vòng loại Giải U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo