Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng loại Asian Cup 2019

 

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia

HLV Mai Đức Chung (ngồi giữa và đội trưởng Văn Quyết tại buổi họp) (ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Nhiệm kỳ của HLV tạm quyền Mai Đức Chung với đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc sau trận đấu với đội tuyển Campuchia bắt đầu lúc 19 giờ tối 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình, ở vòng loại Asian Cup 2019. Cụ thể là một ngày sau trận đấu này, ông sẽ bàn giao ghế HLV trưởng cho ông Park Hang Seo.


Cũng vì lẽ đó mà nhiều tuyển thủ đã hạ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu này để dành tặng HLV Mai Đức Chung, như phát biểu của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết: “Thay mặt toàn đội, tôi xin hứa với HLV Mai Đức Chung và người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân thi đấu với 200% sức mạnh trong trận đấu ngày mai. Quyết tâm giành chiến thắng và đó sẽ là món quà ý nghĩa mà chúng tôi dành tặng cho thầy Chung trong ngày chia tay, cũng như món quà tặng khán giả nhà, những người đã đồng hành cùng đội tuyển suốt thời gian qua”.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung cho biết là tiếp tục chọn lối đá phòng ngự phản công trong trận đấu lượt về, đó là sự lựa chọn an toàn và cũng nhằm mục tiêu giành chiến thắng. “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối đá của đội Campuchia, và trong trận này có lợi thế là đá sân nhà cùng sự cổ vũ của người hâm mộ, đá trên sân cỏ tự nhiên, mục tiêu của đội là giành trọn 3 điểm để có thêm cơ hội vào Vòng chung kết”, HLV Mai Đức Chung nói.

Về lối đá của đội tuyển Việt Nam, là sau trận lượt đi đã có những dư luận không hài lòng về lối chơi an toàn của đội. Vì vậy trong cuộc so tài với đội tuyển Campuchia vào tối 10/10, vẫn chọn lối đá phòng ngự phản công cho đội. HLV Mai Đúc Chung phát biểu: “Thời điểm đá trận lượt đi, đội có nhiều vấn đề từ lực lượng cho đến tinh thần thi đấu từ sau thất bại ở SEA Games 29 nên phải vận hành lối đá ấy. Tôi nghĩ là nên lựa chọn đá đẹp trong thời điểm nào, thật đúng chỗ và cần lấy sự thực dụng làm mục tiêu chính. Trận đấu lượt về sắp tới, tôi cũng ưu tiên cho lối đá phòng ngự phản công”.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo