Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ TPHCM I vô địch quốc gia 2020 trước 1 vòng đấu

Hoài Lương (áo đỏ), tác giả bàn mở tỷ số cho TPHCM I

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận đấu của vòng 13, cũng là vòng đấu áp chót diễn ra trên sân Bình Dương trong hai ngày 9 và 10/12 đã xác định các vị trí nhất, nhì và ba chung cuộc cho dù giải còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Không nằm ngoài nhận định, các cô gái TPHCM I đã sớm giành ngôi vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020 sau chiến thắng áp đảo 6-1 trước Thái Nguyên T&T. Dù chỉ cần giành thêm 1 điểm là cũng đủ cán đích sớm, nhưng HLV Kim Chi đã không muốn điều đó khi dốc toàn lực để quyết tâm giành chiến thắng nhằm khẳng định sức mạnh của các nhà ĐKVĐ.

Ngay ở phút thứ 10, Huỳnh Như đã sớm lập công với bàn mở tỷ số cho TPHCM I. Bàn thắng sớm đã tạo sự chủ quan cho các cô gái Thành phố và xà ngang đã cứu thua cho họ vào phút 28 từ cú sút của Thúy Nga. Phút 30, cũng chính Thúy Nga bị hậu vệ TPHCM I phạm lỗi trong vòng 16m50 và chính cô đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m gỡ hòa 1-1 cho đội Thái Nguyên T&T.

Đến lúc này, đội TPHCM I mới trở lại với sức mạnh vốn có và Hoài Lương, Phạm Thị Trang lần lượt ghi 2 bàn và các phút 41 và 43 để đưa TPHCM I vượt lên dẫn 3-1. Sang hiệp 2, tiếp tục tạo thế trận lấn lướt, đội TPHCM I ghi thêm 3 bàn do công Thùy Trang, Phạm Thị Trang và Mỹ Anh trong 7 phút cuối trận để thắng 6-1 chung cuộc. Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội TPHCM II đã cầm chân PP. Hà Nam với tỷ số hòa 1-1.

Sau vòng 13, đội TPHCM I bứt đi ở ngôi đầu bảng với 37 điểm, hơn đội nhì bảng là Hà Nội I đến 5 điểm để chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vô địch. Lượt trận cuối sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13/12, đối thủ của đội TPHCM I sẽ là PP. Hà Nam.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo