Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đổi mới, nâng chất các hoạt động phong trào, công tác tập hợp thanh niên

Đồng chí Hứa Quốc Hưng trao tặng bằng khen Thành Đoàn TPHCM cho các tập thể hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối ngày 25/1, Đoàn Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp Thành phố (Đoàn Ban Quản lý) tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Hứa Quốc Hưng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp thành phố.

Năm 2021, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn, Ban Thường vụ Đảng ủy Ban Quản lý, Đoàn Ban Quản lý đã khắc phục khó khăn, đoàn kết, nỗ lực tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung chỉ đạo của các cấp; chủ động phối hợp, tổ chức các hoạt động theo đặc thù của đơn vị, nhất là công tác phối hợp, hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, thanh niên công nhân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM diễn biến phức tạp.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hứa Quốc Hưng đánh giá cao những kết quả Đoàn Ban Quản lý đã đạt được trong năm qua, một năm đầy khó khăn, vất vả. Biểu dương tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của tập thể Đoàn Bản lý. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, bên cạnh việc đổi mới, nâng chất các hoạt động phong trào; công tác tập hợp thanh niên, phát triển đoàn viên, thành lập mới chi đoàn doanh nghiệp cần quan tâm đến đời sống sinh hoạt của đoàn viên, thanh niên công nhân, từ đó, tham mưu Đảng ủy Ban Quản lý kịp thời chỉ đạo tổ chức chương trình, sân chơi thiết thực, phù hợp với tâm lý của đoàn viên thanh niên; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Hội nghị đã trao bằng khen của Thành Đoàn TPHCM cho 4 tập thể hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021; tặng cờ thi đua của Đoàn Ban Quản lý cho 5 đơn vị dẫn đầu cụm thi đua và tặng giấy khen 7 tập thể, 14 cá nhân hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021. Cũng tại hội nghị, đã trao tặng 100 phần quà Tết cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, chúc tập thể cán bộ Đoàn năm mới mạnh khỏe, bình an và gặt hái nhiều thành công, thắng lợi mới trong cuộc sống.

Phạm Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo