Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội Hà Nội vô địch Giải futsal nữ TPHCM mở rộng 2018

Các nữ cầu thủ Hà Nội (áo đỏ) tỏ ra vượt trội hơn Quận 8 trong trận chung kết

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/3, sau một tuần tranh tài sôi nổi và quyết liệt, Giải futsal nữ TPHCM mở rộng - Cúp LS 2018 đã khép lại sau trận chung kết giữa các nữ cầu thủ Hà Nội và đội chủ nhà Quận 8. Kết quả, đội futsal nữ thủ đô giành chiến thắng với tỷ số 3-1, đăng quang ngôi vô địch thuyết phục. 

Tham dự Giải futsal nữ TPHCM mở rộng năm 2018 – cúp LS lần 8 có 6 đội bóng, là những đại diện mạnh nhất của futsal nữ cả nước, gồm chủ nhà Quận 8, các đội Quận 1, Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, TNG Thái Nguyên và Sơn La. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng tại vòng bảng. Hai đội có số điểm cao nhất vòng bảng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Giải năm nay là dịp để các đội bóng trong nước rà soát lực lượng, kiểm tra quá trình xây dựng bộ môn futsal nữ ở CLB của mình. Ngoài ra, giải cũng là dịp để Ban huấn luyện đội tuyển futsal nữ Việt Nam tuyển chọn các gương mặt có chất lượng tốt cho đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho giải futsal nữ vô địch châu Á, sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại Thái Lan. 

Kết thúc vòng bảng, đội Quận 8 vào chung kết với ngôi đầu bảng xếp hạng, còn đội Hà Nội xếp vị trí thứ nhì. Dù vậy, trong trận đối đầu trực tiếp giữa hai bên, Hà Nội là đội giành chiến thắng 3-1 trước Quận 8. Tỷ số 3-1 một lần nữa được lặp lại ở trận chung kết chiều 14/3. Quận 8 là đội giữ bóng nhiều hơn, nhưng Hà Nội mới là đội thi đấu hiệu quả hơn. Các nữ cầu thủ Hà Nội dẫn trước 1 bàn sau hiệp 1. Sang hiệp 2, Quận 8 buôc đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, Hà Nội càng có nhiều điều kiện thực hiện lối đá phản công. Khi đội chủ nhà còn chưa kịp có bàn thắng san bằng tỷ số, họ thua tiếp 2 bàn nữa, để bị dẫn 0-3. Mãi cho đến những phút cuối hiệp 2, đội Quận 8 mới gỡ được 1 bàn, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-3 và ngậm ngùi chấp nhận ngôi Á quân. 

Ngoài chức vô địch, đội Hà Nội còn có thêm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Bùi Thị Trang. Xếp thứ 3 chung cuộc là đội Quận 1, còn ngôi vua phá lưới thuộc về Nguyễn Thị Thu Hương , đội Phong Phú Hà Nam với 6 bàn thắng. 

H. Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo