Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội Futsal Tân Hiệp Hưng thắng Thái Sơn Nam bằng lượt đá penalty

Đội tuyển Fusal Cao Bằng (áo đỏ) thắng đội tuyển Futsal Thái Sơn Bắc (áo xanh) với tỷ số 3-0

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 28/11, đội tuyển Fusal Thái Sơn Bắc và đội tuyển Futsal Cao Bằng gặp nhau tại trận bán kết Giải Cúp quốc gia Futsal HDBank 2019.

Các cầu thủ Futsal Cao Bằng tạo ra nhiều tình huống áp đảo hơn và các cầu thủ đội tuyển Futsal Thái Sơn Bắc cũng không tận dụng được cơ hội của mình nên đến phút thứ 7, Futsal Thái Sơn Bắc đã phải nhận bàn thua từ tình huống dứt điểm của cầu thủ Ngô Trung Vinh của đội Futsal Cao Bằng. Vài phút sau đó, đội tuyển Futsal Thái Sơn Bắc lại nhận thêm bàn thua nữa từ cú sút của cầu thủ Nguyễn Tuấn Thành. Liên tiếp nhận 2 bàn thua, các cầu thủ đội tuyển Futsal Thái Sơn Bắc dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng không thành công và đã để các cầu thủ đội tuyển Futsal Cao Bằng ghi thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Fusal Cao Bằng thắng đội tuyển Futsal Thái Sơn Bắc với tỷ số 3-0.

* Trưa 28/11, đội tuyển Fusal Thái Sơn Nam và đội tuyển Futsal Tân Hiệp Hưng gặp nhau tại trận bán kết.

Đội tuyển Futsal Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Sơn Nam (áo xanh) bằng lượt đá penalty Đội tuyển Futsal Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Sơn Nam (áo xanh) bằng lượt đá penalty

Cả hai đội bóng đã thể hiện được sức mạnh và quyết tâm giành chiến thắng của mình. Đến phút 11 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Phước Quý Sang đã có pha sút bóng căng tung lưới ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Futsal Tân Hiệp Hưng. Vài phút sau đó, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của cầu thủ Cổ Trí Kiệt.

Phút 21, cầu thủ Nguyễn Xuân An bất ngờ có cú sút dứt điểm và đã đánh bại được Hồ Văn Ý và hàng thủ của Thái Sơn Nam. Đến phút 31, cầu thủ Trịnh Quang Vinh lại ghi thêm bàn thắng cho đội Tân Hiệp Hưng. Sau khi thua 2 bàn thắng liên tiếp, các cầu thủ Thái Sơn Nam chủ động tấn công và có 2 bàn thắng liên tiếp do cầu thủ Dương Quốc Nam và Đặng Anh Tài. Trận đấu được đưa lại về thế cân bằng 2-2. Cả 2 đội phải nhờ đến loạt sút penalty để phân định thắng thua. Sau 5 lượt đá lưu luân, đội tuyển Futsal Tân Hiệp Hưng giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Sơn Nam.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo