Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 10 giải hạng nhất Quốc gia 2018

Đội Đồng Tháp bắt kịp ngôi đầu bảng

Đồng Tháp (bên phải) bắt kịp Viettel ở ngôi đầu bảng
(Thanhuytphcm.vn) - Trong các ngày 26, 29 và 30/6 giải hạng Nhất 2018 tiếp diễn với loạt trận đầu tiên của lượt về và đánh dấu vòng đấu thành công của đội Đồng Tháp khi xuất giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Hai bàn thắng của Thiện Chí và Hồng Hân đã giúp đội Đồng Tháp sớm tạo khoảng cách 2-0 ở hiệp đầu trước đội chủ nhà Công an Nhân Dân. Những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà chỉ đem lại bàn gỡ 1-2 vào cuối trận.

Trận thắng này đã giúp đội Đồng Tháp san bằng điểm số 20 với đội đầu bảng Viettel khi đội bóng này thua 2-3 trước các cầu thủ Đắk Lắk. Vị trí thứ 3 tạm thời thuộc về Hà Nội B sau khi đội bóng thủ đô giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ninh để đạt 18 điểm. Đây cũng là 3 đối thủ chính trong cuộc đua tranh suất thăng hạng V-League năm sau.

Ở cuộc so tài trên sân Bình Phước, đội chủ nhà đã thắng đội Bình Định 2-0, trong khi Huế tiếp tục sa sút sau trận thua 0-1 trước Long An.

Sau vòng 10, đội Công an Nhân Dân tụt xuống vị trí cuối bảng với 5 điểm, thua đội Tây Ninh 3 điểm và nếu không cải thiện tình hình trong các vòng đấu tới, đội Công an Nhân Dân dễ trở lại với giải hạng Nhì sang năm bởi họ có nhiều hạn chế về kinh nghiệm trận mạc.

Theo điều lệ giải, đội vô địch sẽ giành suất thăng hạng trực tiếp. Đội xếp thứ nhì chung cuộc sẽ tranh play-off với đội xếp áp chót V-League 2018 để giành suất cuối cùng tham dự V-League 2019.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo