Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội bóng đá nữ TPHCM và tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) thi đấu giao hữu

Gặp đội Gyeongsangbuk-do sẽ là cơ hội cọ xát cho các cầu thủ nữ TPHCM (áo đỏ). (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 22/10 tới đây, đội tuyển bóng đá nữ TPHCM sẽ thi đấu giao hữu cùng đội tuyển bóng đá nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) trên sân vận động Thống Nhất.

Theo thông tin từ LĐBĐ TPHCM, đối thủ của đội nữ TPHCM là đội bóng mạnh tại xứ Hàn, với nhiều tuyển thủ nữ trẻ quốc gia. Nhờ đến từ một trong những nền bóng đá nữ có trình độ cao nhất châu Á, nên đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do được giới chuyên môn đánh giá cao, là đối thủ tốt cho đội bóng đá nữ TPHCM tập huấn. Thành phần của đội bóng đá nữ TPHCM tham dự trận giao hữu sẽ có những gương mặt nổi bật, hiện là các danh thủ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, vừa cùng đội tuyển nữ Việt Nam đoạt Huy chương vàng SEA Games 29 hồi tháng 8 vừa rồi.

Trong số này đáng chú ý là thủ môn Kiều Trinh, trung vệ Chương Thị Kiều, hoặc tiền đạo Huỳnh Như. Họ cũng là những ứng cử viên sáng giá của danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2017.

Ngoài việc cọ xát về mặt chuyên môn, giao lưu văn hóa, trận đấu giao hữu giữa đội nữ TPHCM với đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do còn có hoạt động tương tác với khán giả hấp dẫn. Khán giả sẽ được vào cửa tự do ở khán đài B sân Thống Nhất, riêng khán đài A sẽ là khu vực dành cho vé mời.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo