Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu cứu người.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm đảm bảo số lượng máu cho cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TPHCM, ngày 7 và 8/8, Công đoàn cơ sở Cơ quan Thành đoàn TPHCM phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội TP và Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP tổ chức hiến máu tình nguyện cứu người, góp phần cung cấp nguồn máu dự trữ trong ngân hàng máu của các bệnh viện đang ở mức báo động, thiếu hụt nghiêm trọng, đảm bảo phục vụ công tác cấp cứu, cứu chữa người bệnh. Kết quả đã vận động được 152 ca, đạt 211,5 đơn vị máu.

Được biết, đợt này, người tham gia chủ yếu là đoàn viên Công đoàn Cơ quan Thành đoàn và các tình nguyện viên trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Với thông điệp “Hiến máu an toàn – Đừng ngại Covid” và để đảm bảo cho người hiến máu tình nguyện an tâm tham gia hiến máu an toàn, Ban Tổ chức đã cử lực lượng tình nguyện viên hướng dẫn người hiến máu tình nguyện tuân thủ quy định về phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, khai báo y tế, thực hiện khử khuẩn, test nhanh Covid -19 đối với người tham gia hiến máu, đảm bảo nguyên tắc 5K.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo