Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Củ Chi thăm tặng quà gia đình chính sách

Đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà Mẹ Liệt sĩ Lại Thị Thao, xã Tân Thông Hội

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/7/2019), ngày 23/7, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chi Chi do đồng chí Dương Văn Duyên, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng, Thương binh nặng trên địa bàn xã Tân An Hội.

Đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

* Cùng ngày, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức 21 đoàn do các đồng chí là Thường trực Huyện ủy, UBND, HĐND huyện, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện làm trưởng đoàn đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Dịp này, các đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 105 mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã thị trấn với tổng trị giá 105 triệu đồng. Qua đó, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Củ Chi đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo