Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Bộ đội Biên phòng Tây Ninh

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung và Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Phó Chính ủy BĐBP TPHCM tặng quà cho các chiến sỹ mới đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, BĐBP tỉnh Tây Ninh
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/5, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Bộ Tư lệnh TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Bí thư Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Tại đây, đoàn công tác đã nghe đồng chí Trung tá Trần Văn Thành, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động báo cáo tóm tắt kết quả huấn luyện chiến sĩ mới tại đơn vị thời gian qua, trong đó có 80 chiến sĩ mới là con em của TPHCM vừa nhập ngũ đầu năm 2018. Đến nay, sau hơn 2 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới có thái độ học tập rất nghiêm túc, thích nghi tốt với môi trường quân đội, các bài kiểm tra đạt kết quả tốt. Đặc biệt, các chiến sĩ rất an tâm tư tưởng trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự, có sức khỏe tốt, biết lao động tăng gia sản xuất, tích cực tham gia các phong trào hoạt đọng của đơn vị và địa phương.

Đoàn công tác đã thăm nơi huấn luyện, học tập, chỗ ăn, ở của các chiến sĩ; đồng thời động viên các chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam, của BĐBP, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, học tập, rèn luyện và đạt kết quả cao trong suốt quá trình huấn luyện tại đơn vị.

Dịp này, Đoàn đã tặng 80 phần quà cho chiến sĩ mới và hỗ trợ cho Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động BĐBP Tây Ninh 1 bộ máy vi tính, 1 máy uống nước nóng - lạnh để sinh hoạt và phục vụ công tác huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị với tổng kinh phí 70 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thắng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo