Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu quận Bình Thạnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu quận Bình Thạnh thắp hương tưởng niệm liệt sĩ tại Đài tưởng niệm quận

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), sáng 31/8, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận BìnhThạnh do đồng chí Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Đài tưởng niệm quận và Nhà truyền thống quận.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương,dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, vì cuộc sống ấn no và hạnh phúc của nhân dân.

Lãnh đạo quận thắp hương tại Nhà truyền thống quận Lãnh đạo quận thắp hương tại Nhà truyền thống quận

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân, tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ, giữ gìn tiếp nối truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tin và ảnh: Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo