Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổ chức quảng bá sản phẩm du lịch

* Đầu tháng 9/2017 sẽ diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm 2017 

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/4, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, đơn vị liên quan về kế hoạch tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm 2017 (ảnh). 

Báo cáo của Sở Du lịch TP cho biết, Hội chợ năm nay sẽ thu hút 300 gian hàng, với trên 35.000 lượt khách tham quan, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9/2017. Hội chợ nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng. 

Ngoài ra, hội chợ năm nay là ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch trong nước, với các hình thức khuyến mãi, giảm giá ưu đãi đặc biệt cho các chương trình tour du lịch nước ngoài, trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán từ các doanh nghiệp tham gia sự kiện. Ngoài ra, hội chợ cũng giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam và TPHCM như: Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh… 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến giao Sở Du lịch TP sớm hoàn chỉnh kế hoạch để trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam ban hành triển khai thực hiện. Đồng chí cũng lưu ý Sở Du lịch TP và các cơ quan liên quan đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổ chức quảng bá giới thiệu, trình bày, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch tại hội chợ; đẩy mạnh cơ hội kinh doanh, giao lưu và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng. 
Hải Liên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo