Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng viên trẻ mong muốn được cống hiến, phục vụ nhiều hơn cho Đảng

(Website TU)- Sáng 27/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM tổ chức buổi gặp gỡ với 85 đảng viên trẻ, đại diện cho 2.241 đảng viên mới được kết nạp trong nhiệm kỳ 2010-2015 nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Hoàng Năng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì buổi gặp gỡ.

Buổi gặp gỡ nhằm lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và đề xuất giải pháp của đảng viên trẻ đến Đảng ủy Khối, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Trăn trở trong công tác phát triển Đảng, đảng viên Uyên Trang, Sở Tài chính cho rằng các cấp ủy đảng cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho quần chúng; đồng thời cần tin tưởng giao nhiệm vụ cho quần chúng nhiều hơn trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động chung của cơ quan, đơn vị để từ đó phát hiện được những quần chúng thật sự ưu tú, nhiệt huyết, có sự phấn đấu bền bỉ, xuyên suốt và động cơ vào Đảng trong sáng để kết nạp. Đảng viên Uyên Trang cũng bày tỏ mong muốn được cung cấp nhiều hơn nữa những thông tin chính thống về tình hình đất nước, qua đó giúp các đảng viên trẻ tiếp nhận thông tin chính xác hơn trước tình hình hiện nay có rất nhiều thông tin đa chiều trên các mạng xã hội.

Còn đảng viên Trần Triều, Báo Phụ nữ TPHCM đề nghị cần đổi mới phương thức tuyên truyền sao cho hấp dẫn hơn, sinh động hơn để lôi cuốn các bạn trẻ nhiều hơn .

Đảng viên Thạch Thảo, Báo Sài Gòn Giải Phóng chia sẻ, đảng viên trẻ cần phải nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn; tự tin, mạnh dạn hơn, khẳng định được mình; từ đó đóng góp, cống hiến nhiều cho cơ quan, đơn vị. Đặc biệt là, mỗi đảng viên cần phải nâng cao tính nêu gương, nghiêm khắc với bản thân hơn, “cần nói ít đi và làm nhiều hơn nữa”.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM Nguyễn Hoàng Năng khẳng định, các ý kiến đóng góp đều phản ánh tâm tư tình cảm, nguyện vọng chính đáng của các đảng viên trẻ, đó là được cống hiến, phục vụ nhiều hơn cho Đảng. Đồng chí cũng nhắc nhở các đảng viên trẻ phải sống trung thực, chia sẻ, chan hòa với mọi người. “Mỗi đảng viên phải ngày càng hoàn thiện, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện cả về nhận thức và hành động. Từ đó, có cái nhìn tỉnh táo, chính xác, hành động đúng đắn. Đó cũng là cách vận động, chinh phục mọi người hữu hiệu nhất”- Đồng chí Nguyễn Hoàng Năng nhắn nhủ với các đảng viên trẻ..

K.Thanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo