Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Văn phòng Tổng Công ty Bến Thành tổ chức chuyến đi “Về nguồn”

Đảng viên Đảng bộ Văn phòng Tổng Công ty Bến Thành nghe thuyết minh về lịch sử Nam Kỳ Khởi nghĩa.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/11, Đảng ủy Văn phòng Tổng Công ty Bến Thành (thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Bến Thành) đã tổ chức chuyến đi “Về nguồn”, nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Nam Kỳ khởi nghĩa (23/11/1940-23/11/2021). Trưởng đoàn là đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty, Bí thư Đảng bộ Văn phòng.

Đoàn đã đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại các khu di tích lịch sử và địa chỉ đỏ của huyện Hóc Môn như: Ngã Ba Giồng - Nơi họp hội nghị xứ ủy Nam Kỳ tháng 9 năm 1940; Dinh Quận và đình Bình Nhân. Hành trình tham quan đã giúp các đồng chí cấp ủy và đảng viên tiêu biểu Đảng bộ Văn phòng Tổng Công ty hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử 18 thôn Vườn trầu và trân trọng, tự hào truyền thống đấu tranh oai hùng của cha ông, góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước.

Tại đền tưởng niệm Chủ tịch Hồ Minh và các anh hùng liệt sĩ Ngã Ba Giồng đã hy sinh trong cuộc Nam Kỳ khởi nghĩa, quần chúng ưu tú Trần Minh Công đã được Đảng ủy và Chi bộ tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới trong không khí thiêng liêng và đầy xúc động.

Nhân dịp này, có 4 đảng viên đã được nhận Giấy khen của Đảng ủy Văn phòng Tổng Công ty Bến Thành vì đạt thành tích 5 năm thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016-2021) như lời báo công lên Bác Hồ kính yêu.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo