Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành Trần Mạnh Hà trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Võ Văn Nhanh

(Thanhuytphcm.vn) - Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/21930 – 03/02/2021), ngày 1/2, Đảng ủy Tổng Công ty (TCT) Bến Thành đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Nhanh – Đảng viên Chi bộ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Giày dép Nam Á.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT; Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc TCT; đại diện các Ban Đảng ủy, Đoàn thể TCT và toàn thể đảng viên Chi bộ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Giày dép Nam Á.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy TCT Trần Mạnh Hà nhấn mạnh: Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho đồng chí Võ Văn Nhanh – đảng viên gương mẫu và có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng bào vệ thành phố, bảo vệ đất nước. Vinh dự này không chỉ là của riêng đồng chí Võ Văn Nhanh mà còn có ý nghĩa đối với gia đình, với chi bộ cơ sở và Đảng bộ TCT Bến Thành. Đảng ủy TCT trân trọng, ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đồng chí Võ Văn Nhanh và tin tưởng rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí sẽ luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ TCT, xứng đáng là người đảng viên gương mẫu của Đảng.

Đồng chí Võ Văn Nhanh xúc động hồi tưởng lại quá trình nhập ngũ và trưởng thành dưới sự giáo dục, rèn luyện của Đảng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong không khí phấn khởi của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo