Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM chăm lo học sinh nghèo Quận 5

Lãnh đạo Khối Dân - Chính - Đảng TP và Quận 5 trao tặng máy tính bảng cho em Chế Diệu Quyền

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/9, đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân- Chính - Đảng TPHCM đã đến thăm và tặng 1 máy tính bảng cho em Chế Diệu Quyền, sinh năm 2010, là học sinh lớp 5/3 Trường tiểu học Trần Quốc Toản. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 5.

Gia đình em Chế Diệu Quyền hiện tại rất khó khăn, với 11 nhân khẩu cùng sinh sống chung, có người đã từng bị nhiễm Covid-19, cả nhà bị thất nghiệp do ảnh hưởng dịch bệnh. Nhân dịp này, để hỗ trợ cho gia đình em, đại diện Phường 8 cũng trao tặng phần quà nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng, học bổng Nguyễn Hữu Thọ trị giá 1.500.000 đồng, đồng thời nhà trường tặng em thẻ bảo hiểm y tế.

Đây là chương trình thiết thực của Khối Dân - Chính - Đảng TP nhằm chung tay với các cấp ủy ở cơ sở, chăm lo cho đời sống người dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là quan tâm học sinh nghèo, giúp các em có được điều kiện đảm bảo học tập khi bước vào năm học mới.

Nguyễn Quang Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo