Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM trao quà cho Trường mầm non Trung An 2 (huyện Củ Chi)

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM và các đơn vị trao quà cho Trường mầm non Trung An 2 (Củ Chi).

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/2, tại Trường Mầm non Trung An 2, xã Trung An, huyện Củ Chi, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM đã tổ chức trao quà cho nhà trường.

Tham dự có các đồng chí: Trần Xuân Điền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM; Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM; Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM và đại diện lãnh đạo huyện Củ Chi, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện…

Thời gian qua, Trường Mầm non Trung An 2 được địa phương chọn làm khu cách ly bệnh nhân bị F0 (do dịch bệnh Covid-19). Đến nay, trường đã được trao lại để tiếp nhận học sinh mầm non đến trường theo như kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Tuy nhiên cơ sở vật chất bị thất thoát, hư hỏng nhiều.

Chia sẻ những khó khăn của Trường Mầm non Trung An 2, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM cùng các đơn vị: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cần Giờ, Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu Đường thủy Petrolimex (PJTACO), Công ty Bảo hiểm PJICO Bến Thành, Công ty Bảo hiểm PJICO Sài Gòn trao tặng cho Trường Mầm non Trung An 2 gồm: 11 tivi 43 inch và 50 quạt treo tường với tổng số tiền là 77.790.000 đồng. Đây là những món quà nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của nhà trường và giúp trường có điều kiện cơ sở vật chất trong việc nuôi dạy các cháu.

Nguyễn Trung Hiếu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo