Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch họp mặt cán bộ hưu trí

Đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/1, Đảng ủy Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VH-TT-DL) tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối và Công đoàn Khối các thời kỳ nhân dịp mừng xuân Tân Sửu, mừng Đảng. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối; Trần Nhật Sinh, Chủ tịch Công đoàn Khối; cùng hơn 20 cán bộ hưu trí đến tham dự.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy khối, đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối và Công đoàn Khối về một số kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng năm 2020. Tiêu biểu như Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã hoàn thành xuất sắc các mặt công tác Đảng, chỉ đạo và hướng dẫn tổ chức tốt Đại hội Đảng cấp cơ sở; chuẩn bị tốt về nội dung văn kiện, phương án nhân sự, các điều kiện đảm bảo và đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ X nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đặc biệt, trong năm 2020, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ VH-TT-DL đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

Dịp này, đồng chí Lương Văn Nhiền đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe và tặng quà chăm lo Tết của Thành ủy TPHCM và Đảng ủy Khối, Công đoàn Khối đến các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo Đảng ủy khối và Công đoàn khối các thời kỳ.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo