Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy EVNHCMC quán triệt các quy định, hướng dẫn của trung ương về thi hành Điều lệ Đảng

Toàn cảnh hội nghị. (Ảnh: Chi Lan)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/10, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt các quy định, hướng dẫn của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho 196 đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty, cấp ủy cơ sở, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở và Bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Các đồng chí tham dự hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Đức Hà, nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở đảng, Ban Tổ chức Trung ương quán triệt về những điểm mới trong Quy định 24-QĐ/TW, ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương và Hướng dẫn số 01-HD/TW, ngày 20/9/2021 của Ban Bí thư về thi hành Điều lệ Đảng; nội dung về xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; văn bản mới về công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Ngày 19 và 20/10/2021, các đại biểu tiếp tục được bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ về công tác văn phòng cấp ủy, tuyên giáo, dân vận và kiểm tra, giám sát của Đảng; công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được hệ thống lại những kiến thức về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng. Chương trình bồi dưỡng mang lại những kiến thức, kỹ năng hữu ích, rất cụ thể, ứng dụng vào thực tế tại Đảng bộ Tổng công ty và cơ sở. Ngoài tập huấn lý thuyết, các báo cáo viên còn giải đáp những câu hỏi liên quan đến nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cũng như những tình huống thực tế xảy ra tại các đơn vị trực thuộc.

Văn Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo