Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy EVNHCMC: Đẩy mạnh thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phạm Quốc Bảo chủ trì hội nghị. Ảnh: Chi Lan

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều ngày 3/12, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty với cán bộ, đảng viên và người lao động trong Tổng công ty. Đồng chí Phạm Quốc Bảo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã được nghe thông báo kết luận của đồng chí Bí thư Đảng ủy Tổng công ty  tại Hội nghị của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty với tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty; việc tiếp thu giải quyết các vấn đề mà người lao động quan tâm tham gia đóng góp ý kiến; phổ biến những điểm mới, nội dung chính liên quan đến quyền, nghĩa vụ người lao động theo nội quy lao động Tổng công ty.

Các ý kiến của người lao động từ các đơn vị được trao đổi tại hội nghị xoay quanh các vấn đề có liên quan đến chế độ, chính sách, công tác chăm lo đời sống của người lao động. Các nội dung kiến nghị đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy Tổng công ty trả lời rõ ràng, thỏa đáng.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phạm Quốc Bảo đánh giá cao cấp ủy cơ sở đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, chủ động trả lời, giải đáp trực tiếp cho người lao động đối với những nội dung thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy, chuyên môn, tổ chức đoàn thể các đơn vị chủ động tăng cường cung cấp thông tin chính thống, chính xác, kịp thời đến người lao động; thực hiện nghiêm túc, triệt để các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đẩy mạnh phong trào thi đua nước rút, lao động sáng tạo, tăng năng suất lao động để hoàn thành với kết quả cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2021. Bên cạnh đó, các đơn vị cần tiếp tục thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động được nói lên ý kiến của mình, phát huy hiệu quả hoạt động đối thoại với người lao động.

Văn Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo