Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Sở Y tế kết nạp đảng viên mới trong tâm dịch

Đồng chí Trần Văn Xồi trao hoa và quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Đặng Thị Hồng Mụi và quần chúng Nguyễn Đình Hiếu.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/9 và 15/9/2021, Đảng ủy Bệnh viện Bệnh nhiệt đới và Đảng ủy Bệnh viện Hùng Vương đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú. Đến tham dự lễ có các đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế; Phạm Kiều Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Sở, cùng các đồng chí là cấp ủy viên của đảng bộ, chi bộ nơi có đảng viên được kết nạp.

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đặt ra cho hệ thống chính trị nói chung và ngành y tế TP nói riêng nhiều khó khăn, áp lực. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế bên cạnh những công tác chuyên môn tại đơn vị, còn được phân công, điều động đến các bệnh viện dã chiến và điều trị Covid-19. Trong khi vẫn nỗ lực hoàn thành công tác chuyên môn và phòng chống dịch, cấp ủy các đơn vị vẫn luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, giáo dục để phát triển những quần chúng ưu tú trở thành đảng viên; đặc biệt là chú trọng đến các quần chúng tích cực tham gia và có thành tích nổi bật trong công tác phòng, chống Covid-19.

Trong đợt này, Đảng ủy Sở đã ra quyết định kết nạp 3 quần chúng ưu tú gồm Đặng Thị Hồng Mụi, Nguyễn Đình Hiếu (kỹ thuật viên xét nghiệm của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới) và Võ Thị Kim Thoa (nữ hộ sinh, công tác tại tại Khoa Sơ sinh thuộc bệnh viện Hùng Vương, được điều động qua công tác tại Khoa Sản bệnh Bis, nơi chăm sóc thai phụ có bệnh lý đồng thời là F0, F1, nhà bị phong tỏa). Đây là 3 trong nhiều quần chúng ưu tú tiêu biểu, có quá trình rèn luyện phấn đấu bền bỉ, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, xung kích, tình nguyện trong mọi nhiệm vụ được giao cũng như trên tuyến đầu chống “giặc Covid-19”.

Đồng chí Phạm Kiều Hưng trao quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Võ Thị Kim Thoa. Đồng chí Phạm Kiều Hưng trao quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Võ Thị Kim Thoa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Xồi gửi lời chúc mừng đến các đảng viên mới, chúc mừng các tổ chức đảng đã có thêm những đảng viên trẻ như có thêm sức mạnh để chung tay xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, cũng như có thêm ý chí chiến đấu trong giai đoạn dịch bệnh hết sức cam go này. Đồng chí cũng gửi gắm, nhắc nhở đến cấp ủy và các đảng viên mới phải không ngừng bồi dưỡng, trau dồi, rèn luyện, phấn đấu để không chỉ xứng đáng là đảng viên tiên phong, gương mẫu mà còn là những “chiến sĩ” nhiệt huyết với đầy đủ y đức, đóng góp hết sức mình cho ngành y tế TP.

Lê Thị Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo